Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

TRƯỜNG MẪU GIÁO VĨNH THUẬN TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Phụ nữ Việt Nam luôn luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận.Họ không chỉ đảm việc nhà còn rất giỏi giang việc nước. Lịch sử đất nước đã ghi tên những người anh hùng tóc dài thầm lặng. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ để khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Ngày nay, khi đất nước đang trên con đường “công nghiệp hóa – hiện đại hóa”, phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài năng, trí tuệ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình một có lối sống văn hóa, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Người phụ nữ không còn chỉ bó hẹp trong gian bếp mà họ là những chính khách, nhà khoa học,… với những đóng góp to lớn cho xã hội, góp phần làm rạng rỡ đất nước trên trường quốc tế.

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày 20/10/2019,  Công đoàn trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận đã tổ chức buổi  họp mặt, giao lưu văn nghệ, tặng hoa, trao giấy chứng nhận cho chị em phụ nữ trong nhà trường nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ và động viên chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ cho nhà trường, đồng thời làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt:

3a05b729ae0748591116 4e06b02da9034f5d1612 fb86d1a3c88d2ed3779c

TUYẾT MAI

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Hoài Thương – Phụ huynh bé: Văn Khánh Quỳnh – Lớp mầm

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.