Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

TRƯỜNG MẪU GIÁO VĨNH THUẬN TƯNG BỪNG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

          Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích và lý thú, cô trò trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận lại được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi giờ phút khai trường của năm học mới.

          Ngày Khai trường là điểm mốc cho sự khởi đầu 1 năm học mới, có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng đối với ngành giáo dục nước nhà và đặc biệt là với toàn thể cô và trò của trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận.

          Ngày 05/9/2019 vừa qua nhà trường đã long trọng tổ chức ngày khai giảng năm học mới với sự quan tâm tận tình và có mặt tham dự từ lãnh đạo các cấp. Về phía đại biểu cấp huyện có Ông Huỳnh Văn Hiển, Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Thuận; Ông Trần Văn Quang, Phó Trưởng Ban Kinh tế – xã hội, Hội đồng nhân dân huyện Vĩnh Thuận.Về phía đại biểu cấp xã, lãnh đạo địa phương có sự hiện diện của Bà Phan Thị The, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thuận;Bà Nguyễn Ngọc Dung, Chủ tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ xã Vĩnh Thuận và Bà Lê Kim Loan, Phó Trưởng ban tổ chức Đảng ủy xã Vĩnh Thuận.Các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, lãnh đạo các ấp trong địa bàn xã Vĩnh Thuận.Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận; đặc biệt là sự có mặt của các vị mạnh thường quân; Ban Đại diện Cha mẹ học sinh và hơn 100 cháu mẫu giáo đại diện cho hơn 200 cháu học sinh toàn trường tham dự.

          Sau khi kết thúc buổi lễ, cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên nhà trường có buổi tọa đàm cùng đại biểu tham dự buổi lễ với những nội dung chính là trao đổi về những thuận lợi và khó khăn của nhà trường và đưa ra phương hướng tháo gỡ những khó khăn trong thời gian tới.

          Sau đây là mộ số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2019-2020:

fe0a3a22dae83db664f9

Cô Lê Thị Kiều Trang – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận lên đọc Diễn văn Khai giảng năm học mới.

76620c32ecf80ba652e9

Tiết mục múa “Quê tôi” sáng tác Anh Minh do các cháu đến từ lớp Lá 5 biểu diễn.

bd1bfa481a82fddca493

Tiết mục múa “Em đến trường mầm non” do các cháu đến từ lớp Lá 2 biểu diễn.

48ca7c9d9c577b092246

Ông Huỳnh Văn Hiển, Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Thuận.

0be2fbc61b0cfc52a51d

Ông Huỳnh Văn Hiển, Giám đốc ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Vĩnh Thuận. Trao tặng danh hiệu lao động tiên tiến của ủy ban nhân huyện khen tặng  tập thể trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019.

b590a9a7496dae33f77c

Ông Trần Văn Quang, Phó Trưởng Ban Kinh tế – xã hội, Hội đồng nhân dân huyện Vĩnh Thuận trao danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 03 đồng chí: Lê Thị Kiều Trang; Nguyễn Thị Kim Thanh; Phạm Thị Chúc Ly năm học 2018-2019.

1ecd5fe1bf2b5875013a

Đại biểu tham dự buổi lễ chụp hình lưu niệm cùng với nhà trường.

KIM THƯƠNG

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Hoài Thương – Phụ huynh bé: Văn Khánh Quỳnh – Lớp mầm

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.