Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015 – 2016

          Hòa trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng năm học mới trên khắp cả nước, hôm nay ngày 05/9/2015 trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.

             Đúng 7 giờ 30 phút buổi lễ bắt đầu diễn ra, buổi lễ được tổ chức đúng theo nội dung văn bản chỉ đạo của Phòng GD&ĐT Vĩnh Thuận, tổ chức trong không khí trang nghiêm, vui tươi, sôi nổi, có đầy đủ phần lễ và phần hội.

          Đối với một số bạn nhỏ, đây còn là lễ khai giảng đầu tiên của mình, thế nên các bạn hồi hộp, vui mừng và háo hức trang phục chỉnh tề đi dự lễ. Đến chung vui với cô và trò trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận còn có các vị đại biểu cũng như khách mời đặc biệt đến từ đài truyền thanh, phòng VHTT huyện Vĩnh Thuận, các ban ngành đoàn thể địa phương, cùng phụ huynh học sinh và hơn 50 em học sinh, đại diện cho 252 em học sinh ở các điểm trường tham dự.

          Nhà trường rất cảm ơn sự giúp đỡ và ủng hộ của các cấp lãnh đạo cũng như quý phụ huynh học sinh. Chúc cho năm học mới 2015 – 2016 trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận sẽ thành công rực rỡ.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Các bạn nhỏ của chúng ta rất háo hức với lễ khai giảng năm học mới

Các bạn nhỏ của chúng ta rất háo hức với lễ khai giảng năm học mới

Jpeg

các tiết mục văn nghệ của các bé ở các điểm trường

Jpeg

Jpeg

Cô Bùi Thị Thay_Hiệu trưởng phát biểu khai mạc buổi lễ

Jpeg

Ông: Dương Hoàng Minh_Trưởng đài truyền thanh huyện Vĩnh Thuận trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho Cô Nguyễn Thị Ngọc Loan_Giáo viên trường

Jpeg

Bà Võ Thúy Oanh Đại diện Đảng ủy xã Vĩnh Thuận trao Giấy khen cấp xã cho CBGV trường

Jpeg

Bà Võ Thúy Oanh đại diện Đảng ủy xã trao giấy Công nhận lao động tiên tiến cho CBGV trường

Jpeg

Bà Quách Thị Thu Hương_P. Trưởng Phòng VHTT huyện Vĩnh Thuận trao tặng danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở cho CBGV trường

Ông Trần Trọng Huy Phụng Đại diện thường trực Đảng ủy xã Vĩnh Thuận phát biểu trong buổi lễ

 

Jpeg

Tọa đàm sau buổi lễ

Jpeg

Bài, ảnh: Huỳnh Như

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Hoài Thương – Phụ huynh bé: Văn Khánh Quỳnh – Lớp mầm

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.