Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

Đại hội Chi đoàn trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận nhiệm kỳ 2015-2016

             Thực hiện theo Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016 của BCH Đoàn trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận, được sự chỉ đạo và cho phép của Chi bộ, BGH nhà trường. Chiều ngày 03/11/2015, BCH Chi đoàn giáo viên trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016, nhằm đánh giá các hoạt động đã làm được trong năm học 2014-2015 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Chi đoàn trong năm học 2015-2016.

            Đến dự Đại hội có cô Bùi Thị Thay – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể đoàn viên giáo viên của 2 trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận và Tiểu học Vĩnh Thuận 1.

Jpeg

Jpeg

Jpeg

          Tại Đại hội, các đại biểu đã được lắng nghe và tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, xây dựng về Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn của Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015 và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2016.

Jpeg

Đoàn viên tham gia biểu quyết tại Đại hội

Jpeg

Jpeg

             Đại hội đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của cô Bùi Thị Thay – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Cô đã khẳng định vị trí và vai trò của Chi đoàn trong công tác giảng dạy và xây dựng nhà trường, với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, các đoàn viên Chi đoàn đã thực hiện nhiều công việc trong năm học 2014-2015 như: Phối hợp với Công đoàn cơ sở, các tổ chuyên môn, tổ chức làm đồ dùng dạy học theo từng chủ điểm, phát động, hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua theo từng lễ, hội trong năm…, với những việc làm đó, Ban giám hiệu và Chi bộ nhà trường đã ghi nhận và đặc biệt biểu dương những cố gắng và đóng góp của các đồng chí Đoàn viên Chi đoàn, đồng thời Chi đoàn viên cần cố gắng phấn đấu hơn nữa để trở thành đoàn viên ưu tú, được Đảng chăm bồi kết nạp, hàng năm giới thiệu các đoàn viên giáo viên ưu tú cho Chi bộ nhà trường bồi dưỡng và xem xét kết nạp vào Đảng thay mặt nhà trường cô hứa sẽ hỗ trợ các điều kiện cần thiết để Chi đoàn hoạt động đạt hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ 2015-2016.

Jpeg

Đồng Chí Nguyễn Văn Chè_Phó Bí thư Chi đoàn thay mặt BCH Chi đoàn tiếp thu ý kiến chỉ đạo và hứa hẹn tại Đại hội

Jpeg

Cô: Bùi Thị Thay_Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

              Nhìn chung Đại hội Chi đoàn trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận đã diến ra thành công tốt đẹp. Hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với nhiều thành tích, nhiều đóng góp hơn nữa và xứng đáng là cánh tay đắc lực, là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động phong trào của trường./.

                                                                                            Huỳnh Như



Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Hoài Thương – Phụ huynh bé: Văn Khánh Quỳnh – Lớp mầm

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.