Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

Họp Hội Đồng Sư Phạm đầu năm mới 2016

          Hôm qua ngày 14/02/2016 trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận đã tổ chức họp Hội Đồng Sư Phạm đầu năm mới Bính Thân, thông qua cuộc họp nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động của đơn vị trong tháng 01/2016 cũng như tình hình hoạt động đón xuân của toàn thể cán bộ, giáo viên trong đơn vị qua dịp Tết Bính Thân năm 2016.

          Qua cuộc họp Cô: Bùi Thị Thay_Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại kết quả các hoạt động của đơn vị trong tháng cũng như tình hình đón xuân của tập thể Cán bộ, giáo viên nhà trường. Nhìn chung các hoạt động trong tháng, các cuộc thi cấp trường được tổ chức và diễn ra đúng với kế hoạch và thành công tốt đẹp, đoàn thể tham gia các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng Xuân” đầy đủ với tinh thần hăng hái, nhiệt tình, toàn thể Cán bộ, giáo viên đón xuân Bính Thân với tinh thần “Vui vẽ, an toàn, tiết kiệm” hiệu quả, công tác thực hiện trực đơn vị đúng theo tinh thần chỉ đạo và lịch phân công, sau Tết thì toàn thể Cán bộ, giáo viên đã trở lại làm việc đầy đủ đúng theo quy định và chức năng nhiệm vụ của mình được phân công.

            Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc họp:

Jpeg

Cán bộ, giáo viên nhà trường tại cuộc họp

      Jpeg

Cán bộ, giáo viên nhà trường tại cuộc họp

Jpeg

Cô: Bùi Thị Thay_Bí thư Chi bộ, Hiểu trưởng nhà trường đánh giá các hoạt động và triển khai các nội dung liên quan tại cuộc họp

DSC_1381

Cán bộ, giáo viên nhà trường tại cuộc họp

Huỳnh Như

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Nguyễn Hiếu Phụ – Phụ huynh bé: Nguyễn Thế Hưng – Lớp mầm

Trường mẫu giáo Vĩnh Thuận không chỉ là một nơi giáo dục, mà còn là một mái nhà thứ hai cho con tôi. Tôi rất ấn tượng với cách mà nhà trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện, không chỉ trong mặt học thuật mà còn trong việc rèn luyện kỹ năng xã hội và sự tự tin. Đội ngũ giáo viên tận tâm và am hiểu sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ cả trẻ và phụ huynh. Tôi cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi gửi con đến trường mỗi ngày, biết rằng họ đang được chăm sóc và hướng dẫn một cách tốt nhất.