Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

LỄ TRAO GIẢI VÀ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN CUỘC THI “TRANG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG HỌC HOẠT ĐỘNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ NĂM 2023″

   Chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), Ban Tuyên giáo huyện ủy phối hợp với Trung tâm chính trị và Phòng giáo dục Đào tạo huyện Vĩnh Thuận, tổ chức lễ trao giải và cấp giấy chứng nhận cuộc thi trang tin điện tử trường học đạt chất lượng, hiệu quả nằm 2023.

Tham gia lễ trao giải có sự hiện diện của đồng chí Võ Thanh Xuân, Uỷ viên ban thường vụ, trưởng ban Tuyên giáo, giám đốc Trung tâm chính trị huyện Vĩnh Thuận; đồng chí Trần Văn Len, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận; cùng với sự có mặt của hơn 70 đồng chí là Cán bộ quản lý, giáo viên phụ trách các trang tin điện tử của các trường trên toàn huyện.

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi lễ:

trao giai 1 trao giai 2 trao giai 3

trao giay chung nhan

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Hoài Thương – Phụ huynh bé: Văn Khánh Quỳnh – Lớp mầm

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.