Trường Mẫu Giáo Vĩnh Thuận

TRƯỜNG MẪU GIÁO VĨNH THUẬN, THAM DỰ HỘI THI “TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG BẬC MẦM NON CẤP TỈNH NĂM HỌC 2019 – 2020″

Ngày 25/10/2019, Trường Mẫu giáo Vĩnh thuận, trực thuộc Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Thuận được vinh dự đại diện cho bậc học mầm non huyện Vĩnh Thuận tham gia hội thi ” Tìm hiểu kiến thức về An toàn giao thông bậc học mầm non cấp tỉnh năm học 2019-2020″.

Hội thi được tổ chức tại trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kiên Giang với 15 đội thi đến từ các huyện, thị, thành phố trực thuộc Tỉnh Kiên Giang.

Trên tinh thần diễn ra sôi nổi của hội thi, trường mẫu giáo Vĩnh Thuận có sự tham gia chính của các bé học sinh và sự  hỗ trợ nhiệt tình của phụ huynh và các cô giáo của trường. Hội thi có 3 phần, các bé đã thực hiện rất sáng tạo bằng các hình thức hò, vè, hát, sử dụng đặc trưng vùng miền, bằng hình thức giới thiệu hấp dẫn thể hiện rõ nội dung chính về việc chấp hành luật lệ giao thông.

Sự phối hợp nhuần nhuyễn, kết hợp nét diễn xuất tự nhiên và đáng yêu đã đem lại thành công cho đơn vị Mẫu giáo Vĩnh Thuận nói riêng và huyện Vĩnh Thuận nói chung. Kết quả mang về giải Ba toàn đoàn cho đơn vị.

Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:

Đại diện lãnh đạo các Phòng giáo dục và đào tạo trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo Kiên giang tham dự hội thiĐại diện lãnh đạo các Phòng giáo dục, trực thuộc Sở giáo dục và đào tạo KIên Giang cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức hội thi.

IMG_20191027_144941Đại diện các đội tham gia hội thi lên nhận giải thưởng của hội thi

IMG_20191027_144938

Đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Thuận cùng cán bộ, giáo viên và trẻ thuộc đơn vị Mẫu giáo Vĩnh Thuận tham gia hội thi.

IMG_20191027_144936

Phần giới thiệu đầy cuốn hút của đội thi trường Mẫu giáo Vĩnh Thuận

IMG_20191027_144934Kết thúc màn thi chào hỏi ấn tượng.

IMG_20191027_144937Công tác chuẩn bị cho phần thi ghép tranh và tô màu.

KIM THƯƠNG

Cảm nhận của Phụ huynh

Anh Nguyễn Hiếu Phụ – Phụ huynh bé: Nguyễn Thế Hưng – Lớp mầm

Trường mẫu giáo Vĩnh Thuận không chỉ là một nơi giáo dục, mà còn là một mái nhà thứ hai cho con tôi. Tôi rất ấn tượng với cách mà nhà trường tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện, không chỉ trong mặt học thuật mà còn trong việc rèn luyện kỹ năng xã hội và sự tự tin. Đội ngũ giáo viên tận tâm và am hiểu sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ cả trẻ và phụ huynh. Tôi cảm thấy an tâm và hạnh phúc khi gửi con đến trường mỗi ngày, biết rằng họ đang được chăm sóc và hướng dẫn một cách tốt nhất.